Tập đoàn RTD Việt Nam tham dự triển lãm quốc tế VIV Asia 2019 với mục tiêu xuất khẩu thuốc và vắc xin giai đoạn 2019-2025

(20/03/2019) – VIV Asia 2019 được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan từ 13-15/03/2019 với sự tham gia của 1.250 gian hàng triển lãm trên khắp thế giới. Với gian hàng thuộc khu vực thuốc, vắc xin thú y, thủy sản, tập đoàn RTD Việt Nam đã giới thiệu thương hiệu thuốc thú y RTD và vắc xin RTD-Avac tới hơn 100 khách hàng thăm quan đến từ Pakistan, Bangladesh, Sri Lanka, Nepal…

 

(VIV Asia quy tụ 1250 gian hàng triển lãm quốc tế)

VIV ASIA là triển lãm quốc tế lớn nhất châu Á về ngành chăn nuôi, thuốc thú y, vắc xin, thủy sản, chế biến thịt và công nghệ chăn nuôi tiên tiến nhất trên thế giới. Đây là một sự kiện quy mô, quy tụ nhiều chuyên gia đến để tìm hiểu, nghiên cứu về sự phát triển của ngành trong khu vực và trên thế giới.

 

(Gian hàng RTD Việt Nam giới thiệu thuốc và vắc xin)

Tập đoàn RTD Việt Nam đã vinh dự tham gia sự kiện lần này với tư cách là một nhà triển lãm. RTD Việt Nam hiện là một trong những nhà sản xuất thuốc thú y và vắc xin hàng đầu tại Việt Nam với trên 300 sản phẩm bao gồm nhiều kích cỡ, bao bì, chủng loại nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Triển lãm là cầu nối giữa nhà sản xuất và nhà phân phối, tăng cường quan hệ thương mại; là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, tiềm năng, tăng cường xúc tiến đầu tư, đẩy mạnh xuất khẩu.

 

(Cuộc gặp với đối tác chiến lược tại Bangladesh)

Tại đây, RTD Việt Nam đã giới thiệu tới các đối tác quốc tế những loại vắc xin nổi trội nhất như FMD V6, PRRS, Marex, Gumboro Plus, PED…cũng như các loại thuốc thú y, thủy sản, Probiotic độc đáo khác: Ceptisus, Gentamax, Amoxyl L.A, Lactovet, Pond Care…

 

(Khách hàng tại Nga quan tâm các sản phẩm vắc xin và thuốc thú y RTD)

 

(Khách hàng tại Pakistan quan tâm các sản phẩm vắc xin gia cầm)

Thông qua VIV Asia, đội ngũ RTD Việt Nam đã nhận được hơn 10 đề xuất hợp tác kinh doanh với các khách hàng từ nhiều quốc gia khác nhau như Cộng hoà Hồi giáo Pakistan, Vương quốc Oman, Nhà nước Kuwait, Bangladesh,… và hơn 80 khách đến tham quan gian hàng.

 

(Khách hàng tại Campuchia đề xuất hợp tác vắc xin và probiotics)

 

(Khách hàng tại Ai Cập trao đổi về quy trình đăng ký sản phẩm)

 

(Khách hàng tại Nepal quan tâm vắc xin FMD V6)

 

(Đoàn RTD Việt Nam tham dự VIV Bangkok 2019)

Sự kiện này đã mang đến cho chúng tôi cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với các doanh nghiệp cùng ngành cũng như người chăn nuôi từ khắp nơi trên thế giới. RTD Việt Nam xem đây là một cơ hội quý giá để tìm hiểu sâu hơn về thị trường thú y của châu Á và châu Phi.

Nguồn tin: Phòng Marketing – Tập đoàn RTD Việt Nam

Thiết kế 2022 © Công ty Cổ Phần AVAC Việt Nam

+84926565686